Tấm lót sàn xi măng cemboard siêu nhẹ, siêu bền - Vietpam

Tấm lót sàn xi măng cemboard siêu nhẹ, siêu bền

Thế giới vật liệu xây dựng ngày càng đa dạng và phong phú. Nhưng cái tên tấm lót sàn xi măng cemboard vẫn nổi lên nhờ có nhiều ưu điểm cạnh tranh mạnh mẽ so với các loại vật liệu thông thường. Vậy tấm lót sàn xi măng cemboard là gì? Tại sao nó lại được nhiều nhà thầu, kiến trúc sư, chủ đầu lựa chọn cho công trình của mình? Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu với bài viết dưới đây.

Tấm lót sàn xi măng cemboard

Tấm lót sàn xi măng cemboard là gì?

Tấm lót sàn xi măng cemboard là tên của một loại vật liệu nhẹ dạng tấm được cấu tạo từ xi măng Portland, cát mịn và sợi Cellulose cao cấp có khả năng chống cháy, chịu nước, thời gian thi công nhanh, tiết kiệm chi phí.

Với trọng lượng nhẹ thi công kết hợp cùng hệ khung sắt chịu lực nên phương pháp thi công này giảm thiểu tải trọng của công trình, từ đó giảm được chi phí móng và khung nhà, giảm chi phí tổng công trình mà vẫn đảm bảo được các yếu tố mỹ thuật và kỹ thuật.

Ưu điểm của tấm lót sàn cemboard

Giữa vô vàn những vật liệu lót sàn hiện nay trên thị trường, tấm lót sàn cemboard vẫn là một cái tên được ưu ái hơn cả nhờ vào những đặc tính bền, chắc, chịu lực tốt và đặc biệt là thi công nhanh chóng. Ngoài ra, tấm lót sàn xi măng còn được dùng làm sàn đỗ giả, thay thế sàn bê tông truyền thống. Việc lựa chọn tấm lót sàn xi măng trong khâu hoàn thiện sàn nhà có thể cho là một lựa chọn thông minh vì những ưu điểm sau đây:

  • Chịu nước, không bị biến dạng, co rút, cong vênh, rạn nứt.
  • Chống cháy, chống mối mọt vĩnh viễn.
  • Chịu lực cao, kết cấu vững chắc.
  • Trọng lượng nhẹ giúp giảm tải trọng lên đến 2/3 so với sàn bê tông truyền thống.
  • Vật liệu không độc hại, thân thiện với môi trường, an toàn cho sức khỏe người sử dung.
  • Bề mặt nhẵn, phẳng có thể dễ dàng trang trí, sơn sửa đáp ứng được nhiều nhu cầu thiết kế khác nhau.
  • Dễ dang thi công, tháo dỡ.
  • Bền bỉ hơn so với các loại ván gỗ thông thường.
  • Tuổi thọ sử dụng lên đến trên 30 năm. có thể tái sử dụng nhiều lần.

Tấm lót sàn xi măng cemboard

Những lưu ý khi thi công tấm lót sàn xi măng cemboard

Tùy theo hiện trạng công trình cải tạo hay xây mới, diện tích nhà và yêu cầu tải trọng mà chúng ta thiết kế khung sườn sắt đảm bảo được các tiêu chuẩn kỹ thuật và theo kích thước tiêu chuẩn của tấmlót sàn xi măng Cemboard (1m22 x 2m44 hoặc 1mx2m).

Thi công tấm lót sàn xi măng cemboard đối với nhà có khẩu độ dưới 4m

Sử dụng khung sắt hộp 5cm x 10cm gác theo phương ngắn nhất, sau đó hàn các đà giằng phụ bằng sắt vuông 4  theo hướng ngược lại để gia tăng sức chịu tải của hệ khung sắt. Khoảng cách tiêu chuẩn giữa các thanh đà chính là 40cm, thanh phụ là 122cm.

Lắp đặt tấm Cemboard vào khung sắt bằng vít tự khoan, các tấm nên được đặt so le với nhau để tăng khả năng gánh lực cho hệ sàn, tránh bị võng ở những vị trí giáp mí mối giữa các tấm. Hoàn thiện bề mặt tấm bằng sàn gỗ, sàn giả gỗ hoặc trải simili…

Thi công tấm lót sàn xi măng cemboard đối với nhà có khẩu độ lớn hơn 4m

Nếu nhà có khẩu độ lớn hơn 4m thì cần gia cố thêm thép hình chữ I hoặc C, Nếu khẩu độ vượt quá 5m thì nên tính toán gia cố thêm hệ trụ hoặc đà chịu lực ở giữa để tránh tình trạng bị rung hoặc võng sàn.

Tấm lót sàn xi măng cemboard

Địa chỉ cung cấp tấm lót sàn xi măng cemboard uy tín

Bạn đang có nhu cầu tìm kiếm địa chỉ cung cấp và thi công tấm lót sàn xi măng cemboard uy tín và chất lượng? Hãy đến với VIETPAM – nơi nhập khẩu và phân phối tấm xi măng cemboard chính hãng lớn nhất miền Bắc. Với đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, giá cả sản phẩm luôn là ưu đãi nhất, chúng tôi sẽ mang đến cho các bạn sự hài lòng về chất lượng dịch vụ và sản phẩm. Hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ dưới dây:

  • Địa chỉ: Địa chỉ: Lô 3 – Chợ Vật liệu xây dựng – Đại Mỗ – Từ Liêm – Hà Nội. (Đối diện ngõ 137 Ngọc Đại – Đại Mỗ)
  • Sđt: 0962 82 99 00
  • Email: Huyvietpam@gmail.com
  • Website: vatlieuxaydungkientruc.vn – vietpam.vn

Xin chân thành cảm ơn!

 

 

 

 

 

 

Share:

Leave a Comment

Your email address will not be published.

Bài viết khác